Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Mật pháp cầu quý nhân phù hộ cho được phát tài

Mật pháp cầu quý nhân phù hộ cho được phát tài .

MẬT PHÁP CẦU QUÝ NHÂN
PHÙ HỘ CHO ĐƯỢC PHÁT TÀI .
求貴人得偏財密法
“Tài” và “Phúc” cả hai đều vượng, không thương hại lẫn nhau: Tài là gốc, phúc là nguồn, công tư đều có thể cầu, cầu thì sẽ được.
Phúc thần sinh tài như nước có nguồn: Tử tôn hào chính là nguyên thần của việc dự đoán tài. Nếu Tử tôn hào vượng tướng thì tất sẽ sinh tài, hợp tài, như nước có nguồn, miên man không ngừng, cuồn cuộn chảy tới.
Đi đến tiệm thuốc Bắc , mua một số ít Quế Chi và phấn bột Trân Châu 桂枝和珍珠粉, và chuẩn bị các món sau đây :
- Hai bao lỳ xì đỏ hay bao vải đỏ . Bên ngoài có viết sẳn tên tuổi , địa chỉ và mục đích của buổi cầu xin là gì của người cầu xin tài lộc .
- Một gối thuốc hút loại thơm hay gì
củng được.
- Một ít rượu trắng.
- Phẩm vật cúng Tam sanh ( Heo , Gà , Cá luộc tái ) hay bánh trái củng được .
- Giấy Tiền  Vàng Bạc Âm Phủ .
- Sáu cây nhang thơm .
- Hai cây đèn cầy đỏ .

Sau đó mang các lể vật đi đến Đại Chúng Gia Miếu 大眾爺廟 ( Tức các đình miếu của Thần Thánh Đạo Gia hay các Thần Thánh Việt Nam …) .
Sau khi bày các lể vật ra mâm đặt trên bàn trước Thần Linh , Người cầu xin tài lộc đốt ba cây nhang cắm vào lư hương và hai cây đèn cầy hai bên , kế đến cầm ba điếu thuốc thơm đốt lên , người cầu xin không được hút điếu thuốc nầy , mà sau khi đốt , dùng ngón tay vổ nhẹ vào đầu lọc đuôi của điếu thuốc , sẻ làm cho điếu thuốc sẻ cháy sáng lên ; kế đến tuần tự cắm các điếu thuốc nầy lên đầu ba cây nhang thơm chưa đốt còn lại và cắm ba cây nhang nầy lên lư hương để cúng dường Đại Chúng Gia .

Kế đến trước mặt Đại Chúng Gia , người cầu xin lấy Quế Chi và phấn bột Trân Châu chia đều làm hai phần bỏ vào hai bao lỳ xì đỏ hay hai bọc vải đỏ và buột chặt lại .Kế đến chấp hai tay lại và cầu xin Đại Gia hiển hóa Âm Quý nhân phù hộ giúp đở cho tôi ( Nói lên mục đích cầu nguyện của mình để Thần linh giúp đở …) Thí dụ : Giúp tôi diệt trừ tiểu nhân , vạn sự đại lợi , tài vận hanh thông , Tiền vô ào ào .............Sau khi mọi sự thành công , tôi nhất định sẻ đến để bái tạ công đức của Thần Linh .
Tiếp đến , trước mặt thần linh , người cầu xin tiến hành xin keo , cần phải liên tục ba lần xin được ba keo tốt , thì được xem như đã được Đại Gia Sư đồng ý phù hộ giúp đở người xin được tài lộc như ý ....
Tiếp theo người cầu xin tay trái cầm hai bao đỏ lên và vòng ba vòng theo chiều kim đồng hồ , trên đầu các cây nhang trong lư hương , kế đến mới đốt vàng bạc , đến đây thì lể cầu tài lộc được xem như đả hoàn tất .
Người cầu tài lấy một bao đỏ đeo theo bên mình , còn bao kia về nhà để trong tủ đựng tiền của mình .
Khi ý nguyện cầu xin tài lộc của mình đả được thành công như ý , thì người cầu tài cần lại Miểu Đại Gia Sư một lần nửa để làm lể tạ ơn Thần Thánh .


Phân tích huyền cơ của
MẬT PHÁP CẦU QUÝ NHÂN PHÙ HỘ CHO ĐƯỢC PHÁT TÀI .

Trong vũ trụ có nhiều trường lực tâm linh tồn tại từ ngàn xưa của những bậc Anh Hùng Thánh Nhân , Cao Nhân đắc đạo và các cấp Quỷ Thần ............những trường lực tâm linh nầy được biểu tượng hóa và nhân hình hóa , độc lập qua các tượng Thần Thánh và Thánh Danh của các vị nầy ........trong các đình miếu hay các Đền Chùa trong dân gian .
Vì có sự liên hệ vô hình giửa các trường lực nầy với phần tâm linh sâu thẩm của mổi cá nhân và nhân loại .....thông qua các nghi thức cầu xin , phẩm vật cúng bái và lòng thành của người cầu tài lộc , nếu hội đủ các điều kiện tâm linh , đúng theo sự sắp xếp cố ý của tổ sư từ ngàn xưa truyền lại ........thì có thể tạo nên một vòng kết nối tâm linh vô hình , giửa những trường lực nầy hợp tác lại với nhau , thành một hệ thống , và những trường lực tâm linh siêu hình nầy , sẻ điều động các trường lực tâm linh khác, kết hợp với các trường lực tâm linh sâu thẩm bên trong của các cá nhân trong xả hội , tạo thành một cơ duyên khách quan , xuyên qua đó , các cá nhân trong xả hội tự nhiên nhi nhiên hành động một cách khách quan , dưới sự thúc đẩy của phần tâm linh sâu thẩm bên trong của họ , hành động theo sự kết hợp của vòng tâm linh vô hình như trên , để gián tiếp tạo cơ duyên hay mang tài lộc lại cho người cầu xin một các vô vi vậy ..............

Bài biên soạn trên chỉ có tích cách tìm hiểu và tham khảo về huyền học Đông Phương . Mọi sự thực hành cần phải có sự cố vấn của Minh Sư hay Chuyên Gia Tâm Linh hướng dẩn .........

1 nhận xét:

Để có thể lựa chọn được loại kem dưỡng da tốt nhất hiện nay
mang lại cho bạn hiểu quả cũng nhu an toàn sử dụng thì hiện nay các nhà cung cấp các kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả
việc đầu tiên bạn nên quan tâm nguồn gốc và nhẫn hiệu loại kem. Sau khi chọn được loại kem dưỡng da bạn nên kết hợp với kem dưỡng ẩm nào tốt
để có làn da mịn màng. hiện nay việc sử dụng kem trộn làm trắng da toàn thân
là loại kem làm trắng da nhanh nhất
Để có thể sử dụng kem trộn trắng da an toàn

Đăng nhận xét